Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Tải Game Avatar Cho Điện Thoại Miễn Phí - Bản Mới Nhất Miễn Phí

678

Tải game Avatar dành cho điện thoại di động phiên bản mới nhất hiện nay được Teamobi cung cấp và phân phối chính thức tại WapTai.COM
Phiên bản này tương thích với tất cả các điện thoại di động cổ điển cũng như cảm ứng ngoài hỗ trợ java thì trò chơi còn tương thích với các điện thoại android.

MXH tuổi teen cực đông vui là nơi giao lưu và khẳng định cá tính của bạn. Game avatar được tích hợp nhiều các game mini khác như nông trại tại đây bạn có thể trồng trọt, chăn nuôi, câu cá, giải trí thậm chí là đi shop làm đẹp trong game.
Trong Game avatar có nhiều khu vực để bạn lựa chọn và tham khảo như Công viên, sòng bài, nông trại, khu nhà nghỉ thậm chí có cả nhà tù!
Tham gia vương quốc Avatar các bạn sẽ như đang sống trong một thành phố ảo, Bạn được thể hiện và được sống hết mình mà không bị hạn chế về thời gian
Một mạng xã hội ảo vô cùng lí thú không kém gì đời thực cả! Cùng download game Avatar và kết nối với bạn bè của mình hoặc thêm những bạn mới. Chắc chắn rằng bạn sẽ bị những game mini trong game hút hồn! Tải game và tham gia ngay thôi còn chờ gì nữa?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang